Midas Investment Exchange ซื้อเหรียญตระกูล POS (Proof of stake) สามารถซื้อได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียม - ลงทุนบิทคอยน์ (Bitcoins) ให้มีกำไร ปลอดภัย เข้าใจความเสี่ยง

ลงทุนบิทคอยน์ปลอดภัย มีกำไร เข้าใจความเสี่ยง
ดูสารบัญเนื้อหา | เทรดบิทคอยน์กับ BitKub | เทรดบิทคอยน์กับ Bitazza

Midas Investment Exchange ซื้อเหรียญตระกูล POS (Proof of stake) สามารถซื้อได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียม

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เว็บ ThaiTradeBTC เราจะมาแนะนำแพลทฟอร์มที่เปิดให้ท่านสามารถซื้อพวกเหรียญ Proof of stake ได้อย่างง่ายดาย ไม่มีค่าค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด

1.เทรดได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม 0% Fee
เว็บแลกเปลี่ยนนี้ชื่อว่า Midas Investment platform ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มที่เขามาแก้ปัญหาการซื้อเหรียญพวก POS เช่นปัญหาสภาพคล่องตำ่ (Low liquidity) กว่าจะซื้อเหรียญพวกนี้ครบเพื่อมาทำ Masternode อาจต้องไล่ซื้อราคาหลายระดับ หรืออาจต้องรอจนกว่าจะมีคนขาย ปัญหานี้จะหมดไปเพราะว่าท่านสามารถซื้อได้ทันทีไม่ต้องรอ

เหรียญที่รองรับเช่น Dash เหรียญแม่ของตระกูลสายดอกเบี้ย, Pivx เหรียญที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจาก Dash อีกที รวมไปถึงเหรียญชื่อดังอื่นๆเช่น Blocknet, Phore, Know your developer อื่นอีกๆ 20+ เหรียญ

จะเห็นได้ว่าแพลทฟอร์มนี้ค่อนข้างได้รับการไว้วางใจจาก Developers และ Investors จึงมีเหรียญพันธมิตรรวมๆกันเกิน 20 เหรียญ และข้อเด่นสำคัญคือซื้อได้ทันทีไม่ต้องรอ และไม่มีค่าธรรมเนียมให้ปวดหัวอีกด้วย เจ๋งไปเลยใช่ไหมล่ะครับ

เหรียญชื่อดังที่สามารถซื้อได้บน Midas Platform ลงทะเบียนที่นี่

2.สร้าง Share Masternode ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมด้วย
ปัญหาของคนลงทุนสายดอกเบี้ยหรือเหรียญตระกูล POS คือการต้องเซทอัพเซิร์ฟเวอร์ทำมาสเตอร์โหนด และการทำ Masternode ก็ต้องมีความรู้ทางเทคนิคเบื้องต้นรวมถึงขั้นปานกลางด้วย ทำให้บางครั้งก็ทำให้ผู้ใช้งานปวดหัว ซึ่งเว็บไซต์นี้ตอบโจทย์มาก

คือเราแค่ทำการซื้อเหรียญ แล้วระบบจะทำระบบ Share Masternode เช่นสมมติเหรียญนึงต้องถือไว้ 5,000 เหรียญ จึงจะสร้างโหนดได้ ถ้าน้อยกว่านี้ก็ทำไม่ได้ แต่ที่นี่แม้คุณมี 50 เหรียญคุณก็ทำได้ โดยการรวมกับเหรียญของคนอื่นแล้วแบ่งปันผลกันตามสัดส่วนเหรียญที่ถือ แม้ว่าจะฝากฟรี แต่ปันผลก็จะถูกหักออกไปส่วนหนึ่ง แต่ถ้าคุณอยากใช้ฟรีทั้งหมด ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงถือเหรียญ MIDAS 350 ไว้ในระบบ ก็สามารถใช้ได้ฟรีตลอดชีพทันที

3.มีเหรียญ Exchange ของตัวเองคือเหรียญ MIDAS
สเตปคล้ายๆ Exchange ในปัจจุบันก็คือนอกจากทำเว็บเทรดแล้ว ก็มีสร้างเหรียญ สร้าง Blockchain เป็นของตัวเอง ที่ Midas ก็มี แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือทั้งระบบมีเพียง 5 ล้านเหรียญเท่านั้น เรียกได้ว่า Supply น้อยมาก แต่ความต้องการกลับเยอะ ราคาก็ต้องขึ้นแน่นอน

ไม่เพียงเท่านั้น รายได้ที่เกิดจากการขายเหรียญพันธมิตร เงินส่วนหนึ่งจะถูกส่งต่อให้กับนักพัฒนา รวมถึงเหรียญ Midas นี่ก็จะถูกซื้อแล้วนำไปเผาทิ้ง(Burn) คือการโอนไปยังกระเป๋าที่ไม่มีบุคคลใดมี Private key คือส่งเงินเข้าได้อย่างเดียว แต่จะนำเงินกลับออกมาใช้อีกไม่ได้

เหรียญที่มีจำนวนน้อยอยู่แล้ว ยังมีกระบวนการเผาเหรียญอีก นับได้ว่าน้อยลงไปกว่าเดิม
นี่ว่าลำ้แล้ว ทีมพัฒนา Midas เองได้ออกระบบใหม่คือการชวนเพื่อนมาเผาเหรียญ ใครเผาก่อนก็จะได้รับเงินของคนเผาทีหลังด้วย กล่าวคือคนที่จะร่วมโปรเจคนี้ต้องซื้อเหรียญ Midas 250 เหรียญ จากนั้นเมื่อเข้าร่วมโปรแกรมเหรียญจำนวน 125 เหรียญจะถูกเผา และอีก 125 เหรียญจะถูกนำไปรวมที่กองกลาง แล้วแบ่งให้คนที่เผาเหรียญก่อน

จะเห็นได้ว่าทาง Midas ได้ออกแบบระบบออกมาค่อนข้างน่าสนใจที่จะช่วยลดจำนวนเหรียญในระบบไม่ให้เฟ้อเกินไป และทำให้สมาชิกได้ร่วมสนุกกับเกมส์เผาเหรียญ ถ้าไม่เผาก็ฝากไว้กินดอกเบี้ยได้อีกด้วย อย่างลำ้

คุณสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ Midas Investment Platform

ข้อมูลข้างต้นเขียนจากการทดลองใช้ของผู้เขียนมา 2-3 เดือนแล้ว ค่อนข้างสะดวก แต่อย่าเว็บนี้ยังไม่ได้ถูกตรวจสอบด้วยรัฐใด เป็นความเชื่อ(Trusted) ของชุมชนนักพัฒนาและนักลงทุนเท่านั้น ดังนั้นท่านควรพิจารณาความเสี่ยงก่อนลงทุนทุกครั้งนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น